Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Dịch vụ quảng cáo Google Adwords

Sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords giúp Quý khách hàng kiếm tiền dễ dàng và hiệu quả nhất ngay trên chính Website của mình.

Tại Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung thì quảng cáo Google Adwords đã và đang trở lên cực kỳ hấp dẫn bởi vì đây là chính là hình thức Online Marketing mang lại hiệu quả cao và phù hợp với nhiều loại đối tượng doanh nghiệp (vừa và nhỏ hay lớn). Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ với Quý bạn đọc về Google Adwords dưới nhãn quan của một đơn vị nhiều năm kinh nghiệm và uy tín (là đối tác của Google tại Việt Nam).

Quảng cáo Google Adwords là gì?


Google Adwords là dịch vụ quảng cáo trả phí theo “từ khóa” của Google. Quảng cáo của Quý khách hàng sẽ được hiển thị trên các trang của Google như Google Tìm kiếm, Youtube, Gmail,… hay các Website có đặt ô “Tìm kiếm bằng Google” hoặc “Banner của Google”.

quang-cao-google-adwords-vi-tri

Một lưu ý quan trọng cho Quý khách hàng khi cần quảng cáo là chúng ta phải chọn được từ khóa phù hợp với nội dung sản phẩm/dịch vụ của bạn để tiếp cận người dùng tốt hơn.


Ví dụ: Có một khách hàng chuyên bán điện thoại Smartphone pin bền, pin khủng đã tìm đến dịch vụ quảng cáo Adwords của tôi . Chúng tôi sẽ chọn từ khóa có liên quan đến sản phẩm này. Sau khi nghiên cứu từ khóa thì tôi chọn "Smartphone pin khủng" để quảng cáo.

quang-cao-google-adwords-thuong-hieu

Kết quả là: Khi người dùng tại Việt nam lên Google và gõ từ khóa “smartphone pin khủng” lên ô tìm kiếm của Google thì trang kết quả tìm kiếm sẽ hiển thị ra website đăng ký sử dụng dịch vụ Google Adwords với lời quảng cáo, liên kết trang đích, số điện thoại, địa điểm và một số liên kết liên quan.

Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ quảng cáo Google Adwords chỉ mất chi phí khi người dùng nhấp chuột vào quảng cáo, bản đồ, liên kết liên quan, hay bấm nút gọi điện trực tiếp (trên các thiết bị di động).

Tổng chi phí trả cho Google = Số nhấp chuột x Giá của mỗi lần nhấp chuột

Dịch vụ quảng cáo Google Adwords của VOI THẦN


Khi bạn tìm thấy chúng tôi trên Internet thì VOI THẦN là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo Google Adwords tốt nhất mà bạn đang chờ đợi.

Tại Voi Thần, chúng tôi cung cấp 2 gói dịch vụ Adwords, đó là: 

  1. Quản lý ngân sách (Budget): Chúng tôi sẽ thu phí dựa trên ngân sách quảng cáo và đảm nhiệm vấn đề phân tích từ khóa, quản lý chiến dịch, tối ưu quảng cáo...nhằm mục đích giúp nhà đầu tư tối đa hóa lợi ích từ nguồn ngân sách cố định. Chúng tôi sẽ gửi báo cáo định kỳ và minh bạch cho khách hàng. Đây là hình thức chúng tôi luôn khuyên Quý khách hàng sử dụng vì nó mang lại nhiều lợi ích cho bạn. 
  2. Hình thức tính phí theo nhấp chuột (CPC): Chúng tôi sẽ đưa ra giá nhấp chuột cho mỗi từ khóa mà bạn yêu cầu, và cam kết giá cố định và số lượt nhấp chuột hàng tháng cho Quý khách. 

Vì sao nên quảng cáo Google Adwords tại VOI THẦN?


Google Adwords chỉ là công cụ, Voi Thần sẽ giúp bạn làm chủ công cụ này

quang-cao-google-adwords-choose-us

Quảng cáo Adwords trên Google là một công cụ kiếm tiền rất tốt và công cụ này đòi hỏi kỹ năng, kiến thức cũng như kinh nghiệm triển khai thì mới đảm bảo mang lại hiệu quả cao.

Ngoài ra, còn "hàng tá" yếu tố ảnh hưởng đến sự thành công của chiến dịch Online Marketing bằng Google Adwords. Quan trọng nhất vẫn là nhà đầu tư phải làm tốt việc nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch triển khai quảng cáo.

VOI THẦN ở đây để giúp bạn!

Với kinh nghiệm thiết kế Website và Online Marketing (SEO – SEM) của mình, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn biết cách làm thế nào để tối đa hóa lợi nhuận trên chính Website của mình bằng SEO hay quảng cáo Google.

Chúng tôi hiểu rằng "con đường nào cũng về La Mã", tức là dù áp dụng cách nào đi chăng nữa thì thì mục đích cuối cùng vẫn là làm sao cho người dùng biết đến và sử dụng dịch vụ của bạn.

Chúc các bạn thành công !

quang-cao-google-adwords-lien-he-voi-than

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét