Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Vì sao Google Adwords giúp tăng doanh số bán hàng?

Quảng cáo Google Adwords là một hình thức Pay-Per-Click (PPC) phổ biến hiện nay. Nếu bạn muốn tối đa hóa lợi nhuận từ việc kinh doanh Online thì tôi khuyên bạn là hãy chạy Adwords. Tại sao ư? Trong bài viết này, iQuangcaoGoogle sẽ giải thích cho bạn vì sao vì sao Google Adwords lại giúp tăng doanh số bán hàng?

Bạn bán được hàng cho khách hàng có nhu cầu thực sự


99% người dùng Internet Việt Nam sử dụng Google để tìm kiếm. Điều đó nói lên rằng cơ hội bán hàng của bạn qua công cụ tìm kiếm là rất lớn. Khi người dùng tìm kiếm mặt hàng muốn mua thì tức là họ đang có nhu cầu thực sự.

quang-cao-google-adwords-giup-ban-tang-doanh-so-ban-hang

Do đó, quảng cáo hàng hóa/dịch vụ bằng Google Adwords cho phép nhà đầu tư tiếp cận chính xác khách hàng tiềm năng đang tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ của bạn. 

Google Adwords là một sự lựa chọn thông minh


Có 2 cách để Website của bạn có mặt trong các kết quả tìm kiếm đầu tiên của Google:

  • Bạn làm SEO.
  • Bạn dùng Google Adwords.

Nếu xét về tốc độ hiển thị trên công cụ tìm kiếm Google thì Adwords là số 1. Nhà đầu tư chỉ mất vài phút để đoạn quảng cáo của mình hiển thị trước mắt người dùng khi họ search với từ khóa tương ứng. Quảng cáo Adwords cho phép Website của bạn xuất hiện nhanh chóng trên SERPs – danh sách các kết quả tìm kiếm. Đây là ưu thế tuyệt đối của Google Adwords so với SEO.

Tương tự như thế. Nếu bạn chọn kênh Marketing là quảng cáo trên báo chí thì chúng ta cũng phải đợi ít nhất là khi báo được phát hành. Trên TV thì lại phải phụ thuộc vào khung giờ cụ thể. Thật bất tiện phải không nào?

Quảng cáo Google cho phép chúng ta tùy biến được tối đa nội dung quảng cáo – thời gian – địa điểm hiển thị quảng cáo...Bên cạnh đó, nhà đầu tư chỉ phải trả tiền cho nhà cung cấp Google khi người dùng nhấp chuột vào quảng cáo của bạn. Quá tiện lợi!

Tóm lại,

Nếu buôn bán trên mạng là “cần câu cơm” của bạn thì Google Adwords chính là một chiếc cần tốt để bạn “câu” được lợi nhuận “khủng” về cho mình. Điều bạn cần làm bây giờ là thuê một đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cảo Google Adwords uy tín để giúp mình hiện thực hóa điều này. 

Chúc các bạn thành công !

2 nhận xét:

  1. kinh nghiệm quãng cáo của bạn tốt thật

    Trả lờiXóa
  2. Nếu xét về tốc độ hiển thị trên công cụ tìm kiếm Google thì Adwords là số 1.

    Trả lờiXóa