Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Lợi ích kinh tế của quảng cáo Google Adwords

Một trong những ưu điểm rõ rệt của quảng cáo Google Adwords so với các phương thức tiếp thị, Marketing truyền thống là tiết kiệm chi phímang lại hiệu quả rõ rệt dựa trên nguồn ngân sách đầu tư nhỏ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu thêm về những lợi ích kinh tế của quảng cáo Google Adwords.

1. Ngân sách đầu tư ít nhưng mang lại hiệu quả cao


Đây chính là lợi ích lớn nhất mà Google Adwords mang đến cho người sử dụng quảng cảo. Adwords rẻ hơn nhiều lần so với các kênh quảng cáo truyền thống như báo, đài, TV, tạp chí...Thực tế thì nhiều khách hàng khi tìm đến dịch vụ quảng cáo Google Adwords của tôi chỉ cần vỏn vẹn 3 triệu đồng là đã có thể "chạy" chiến dịch Adwords của Google rồi. Bạn có thể làm được điều này khi muốn quảng cáo trên TV không? Chắc chắn là không rồi.

Sở dĩ mà quảng cáo bằng Adwords lại tiết kiệm vì nhà đầu tư chỉ phải trả cho Google số tiền dựa trên tổng số nhấp chuột và bạn nhận được. Nếu không ai click thì bạn không mất gì cả. 

Vì lý do này mà việc đầu tư cho Google Adwords là điều không có gì phải bàn cãi.

2. Tiết kiệm chi phí


Tất cả những gì bạn phải chuẩn bị cho một chiến dịch quảng cáo Google Adwords là nghiên cứu từ khóa – viết nội dung quảng cáo và chạy chiến dịch. Thật đơn giản phải không nào. 

loi-ich-kinh-te-quang-cao-google-adwords-tiet-kiem

Trài ngược với sự đơn giản này là sự rườm rà, phức tạp khi bạn quảng cáo trên TV, báo đài, tạp chí...Bạn phải hoàn thành "hàng tá" các công việc chuẩn bị trước đó. Mà điều này sẽ tốn thời gian và tiền bạc của nhà đầu tư.

3. Nhà đầu tư kiểm soát được lợi nhuận thu về (ROI)


loi-ich-kinh-te-quang-cao-google-adwords-ROI

Bạn không thẻ đo lượng được hiệu quả nếu sử dụng các phương thức quảng cáo truyền thồng. Nhưng Google Adwords thì ngược lại. Nhà đầu tư có thể tự đo lường được lợi nhuận thu về (ROI) từ chiến dịch quảng cáo của mình. 

4. Thị trường toàn cầu đang chờ đợi bạn phái trước


Chỉ cần một Website hay tối thiểu là một Landing-Page để chạy chiến dịch Google Adwords là bạn đã có thể bán hàng cho tất cả các khách hàng của mình, cho dù họ ở đâu đi chăng nữa.

Tóm lại,

Google Adwords đang là một kênh Internet Marketing tuyệt vời mang lại hiệu quả kinh doanh cho mọi loại hình doanh nghiệp. Thật đáng tiếc khi bạn chưa sẵn sàng để áp dụng nó vào chính mô hình kinh doanh của mình!

(Bài viết có tham khảo từ Koozai)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét