Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

3 lưu ý khi quảng cáo Adwords trên Google năm 2014

Google thường có những thay đổi trong hệ thống quảng cáo PPC của mình khiến người sử dụng phải "thích ứng" kịp thời với những sự thay đổi đó. Năm 2014 này, bạn phải làm gì để "sống xót" trước những đổi mới trong hệ thống quảng cáo Google Adwords của hãng tìm kiếm khổng lồ này? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cùng bạn về 3 lưu ý khi quảng cáo Adwords trên Google năm 2014.

Hãy dùng Ad Extensions – Phần mở rộng quảng cáo

Theo những gì mà Google tuyên bố về Ad Extensions thì ta có thể hiểu nằng đây là tính năng cho phép người dùng bổ sung thêm thông tin về doanh nghiệp tới khách mua hàng ngay trong chính nội dung quảng cáo của mình. Tác dụng của nó là tăng thêm giá trị thông tin cho quảng cáo, từ đó thúc đẩy tỉ lệ chuyển đổi cao hơn.

Hãy thay đổi và bổ sung cách làm Adwords của bạn trong năm 2014

Có tới 8 tiện ích mở rộng quảng cáo đang được Google phát triển. Riêng tôi thì tôi hay sử dụng "Tiện ích mở rộng cuộc gọi" (Call Extension) và "Tiện ích mở rộng địa điểm" (Location Extension).

Trong năm 2014 này thì bạn hãy lưu tâm đến Ad Extension để gia tăng hiệu quả chiến dịch Adwords của mình nhé.

Google "thích" những nội dung liên quan

Đừng cố gắng lừa Google bằng những nội dung quảng cáo dạng "treo đầu dê, bán thịt chó". Chính sự liên quan mật thiết giữa nội dung quảng cáo và trang đích sẽ giúp Quý vị tiết kiệm được ngân sách chạy quảng cáo vì như bạn đã biết, nội dung quảng cáo càng liên quan thì điểm chất lượng của quảng cáo càng cao và giá CPC từ đó sẽ thấp hơn.

Đừng quên từ khoá phủ định

Nhiều người khi "chạy" Adwords thường bỏ qua hay "quên" không dùng từ khoá phủ định (Negative Keywords). Điều này là rất nguy hiểm vì nó gây lãng phí ngân sách của bạn. 

Từ khóa phủ định là những từ khóa mà bạn không muốn hiển thị ra trong quảng cáo khi người dùng tìm kiếm. Trong năm 2014 này, hãy thay đổi ngay lập tức cách quảng cáo Google Adwords hiện tại của bạn bằng việc dùng Negative Keywords.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi. Chúc bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét